You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานวัฒนธรรม จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดงานสมัชชาคุณธรรมและตลาดนัดคุณธรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2567
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สำนักงานวัฒนธรรม จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดงานสมัชชาคุณธรรมและตลาดนัดคุณธรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2567

 

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567 ณ หอประชุมที่ปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงแพงเพชร นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดงานสมัชชาคุณธรรมและตลาดนัดคุณธรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด เชื่อมโยงเครือข่ายวัฒนธรรมเสริมสร้างคุณธรรมอย่างยั่งยืน โดยมีนางสาวนุชรินทร์ภัทร์ ธีระบุญยะ วัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน เนื่องด้วย สำนักงานวัฒนธรรม จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดงานสมัชชาคุณธรรมและตลาดนัดคุณธรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567ภายใต้แนวคิด "เชื่อมโยงเครือข่ายวัฒนธรรม เสริมสร้างคุณธรรมอย่างยั่งยืน" โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ ดังนี้



1.)เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนดี องค์กรดี ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการ ซึ่งกันและกันเป็นเวที "รม แชร์ เชียร์ เป็นการสร้างบรรยากาศ และภาพแวดล้อมให้เกิดแรงจูงใจในการขับเคลื่อนคุณธรรมในระดับชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ที่สอดคล้องกับแผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ 2 (พ.ศ.2566 - 2570)

2.)เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน มีพฤติกรรมที่สะท้อนการมีมีคุณธรรมเพิ่มมากขึ้น สู่สังคมไทย ที่คนไทยอยู่ร่วมกันด้วยความสมานฉันท์ ภายใต้หลักธรรมทางศาสนา หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง วิถีวัฒนธรรมไทยที่ดีงามและคุณธรรม 5 ประการ "พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา และกตัญญู"



โดยมีรูปแบบการจัดงานแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ดังนี้ 1. ส่วนวิชาการ เป็นการจัดเวทีเสวนา เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อนคุณธรรม,สู่คุณธรรมที่สัมผัสได้ Moral Credit 2. ส่วนการนำเสนอผลงาน การจัดนิทรรศการองค์ความรู้และผลสำเร็จของการส่งเสริม คุณธรรมของภาคีเครือข่ายในรูปแบบ "ตลาดนัดคุณธรรม ชม แชร์ เชียร์" จำนวน 20 บูธ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น