You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมให้การต้อนรับและกล่าวให้โอวาท คณะนักกีฬาสตรีทไฟท์ ที่เข้าร่วมในการแข่งขันมวยไทยอาชีพ “ศึกคนแกร่ง มวยไทยเมืองชากังราว“
กีฬา

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมให้การต้อนรับและกล่าวให้โอวาท คณะนักกีฬาสตรีทไฟท์ ที่เข้าร่วมในการแข่งขันมวยไทยอาชีพ “ศึกคนแกร่ง มวยไทยเมืองชากังราว“

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 19.45 น. ที่ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน ริมแม่น้ำปิง ต.ในเมือง อ.เมือง นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 1 จังหวัดกำแพงเพชร นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ, เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับและกล่าวให้โอวาทคณะนักกีฬาสตรีทไฟท์ที่เข้าร่วมในการแข่งขันมวยไทยอาชีพ “ศึกคนแกร่ง มวยไทยเมืองชากังราว“ หลังจากที่ทำการแข่งขันเมื่อ วันที่ 23 สิงหาคม 2567


นายชาธิป รุนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การแข่งขันมวยสตรีทไฟท์ ซึ่งเป็นการต่อสู้กันโดยไม่มีเวที ซึ่งที่เหนือสิ่งอื่นใด คือเป็นโอกาสอันดีสำหรับชาวจังหวัดกำแพงเพชร ที่จะได้ใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อในการสนับสนุนพัฒนา การสร้างเสริมสุขภาพ พลานามัย ตลอดจนเป็นการสร้างเวทีให้เยาวชนได้แสดงออกถึงความสามารถด้านการกีฬา และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย ในนามของจังหวัดกำแพงเพชร มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และยินดีต้อนรับคณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ที่เดินทางมาเยือนจังหวัดกำแพงเพชร และขอเชิญเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของจังหวัดกำแพงเพชร เช่น สักการะศาลหลักเมืองจังหวัดกำแพงเพชร เที่ยวชมอุทยานประวัติศาสตร์จังหวัดกำแพงเพชร รวมถึงอุทยานแห่งชาติ น้ำตกคลองลาน และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังถือได้ว่า กิจกรรมดังกล่าว เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬาในจังหวัดกำแพงเพชรอีกด้วย


ด้านนายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 กล่าวว่า จังหวัดกำแพงเพชร มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง ในการสนับสนุนและผลักดันโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนโดยเฉพาะด้านกีฬา เพื่อให้เยาวชนได้มีเวทีในการฝึกฝนทักษะกีฬาประเภทต่างๆ และได้ขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรและทุกภาคส่วน ที่ช่วยสนับสนุนเรื่องการกีฬา เพื่อสนองนโยบายรัฐบาล และให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจให้กับจังหวัดกำแพงเพชรด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น