You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติการกีฬาแห่งประเทศไทย มอบอุปกรณ์กีฬา ตามโครงการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ
กีฬา

กำแพงเพชร-กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติการกีฬาแห่งประเทศไทย มอบอุปกรณ์กีฬา ตามโครงการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ


เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 16.30 น. ที่ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 เป็นประธานส่งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กนักเรีบน ตามโครงการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติผ่านการสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาเพื่อสนับสนุนในการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย ตามโครงการดังกล่าว โดยมีนางสาวสุรัชตา มาเมตตา ผอ.สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, ผู้บริหารคณะครูอาจารย์ และนักเรียนจากโรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม, โรงเรียนนาบ่อคำวิทยาคม, โรงเรียนเทศบาล 1 โรงเรียนชากังราว และโรงเรียนวังโบสถ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในกิจกรรม




นาย ไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชรเขต 1 กล่าวว่า "ยินดีกับชาวกำแพงเพชรเป็นอย่างยิ่งที่โรงเรียน และเยาวชนในจังหวัด ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติการกีฬาแห่งประเทศไทย ด้วยการมอบอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเพื่อใช้ในการเล่นกีฬา และออกกำลังกายแก่เยาวชนในสถานศึกษาพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ในครั้งนี้ ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และส่งเสริมให้เยาวชนในสถานศึกษาของจังหวัดกำแพงเพชร ได้เล่นกีฬา และออกกำลังกาย ตลอดจนมุ่งมั่นพัฒนา ศักยภาพทางกีฬาที่ตนเองถนัดอย่างเป็นระบบจากระดับสมัครเล่นไปสู่ระดับชาติ และระดับอาชีพ ได้เป็นอย่างดี" นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชรได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่น กีฬา และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ทำให้เยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชรห่างไกลจากอบายมุข และยาเสพติด อีกด้วย ซึ่งถือเป็นโครงการที่ใช้งบประมาณได้ตรงตามวัตถุประสงค์ และเกิดประโยชน์ต่อสังคมอย่างมาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เยาวชนในจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศจะได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ด้วยเช่นกัน




นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการจัดกิจกรรมสาธิต "กีฬาชักกะเย่อ" โดย วิทยากรจากสมาคมกีฬาชักกะเย่อแห่งประเทศไทย ซึ่งได้เปิดโอกาสให้เยาวชนจากโรงเรียนที่มารับมอบอุปกรณ์กีฬา ได้ทดลองเข้าแข่งขันกีฬาชักกะเย่อ โดยมี อ.แจ้ กฤษฎา พัฒนทรัพย์ วิทยากรสมาคมกีฬาชักกะเย่อแห่งประเทศไทย อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการเล่นกีฬาชักกะเย่ออย่างถูกต้อง ซึ่งน้องๆเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างได้รับความสนุกสนานโดยทั่วหน้ากัน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น