You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ลุงวัย 65 เลิกงานแวะซื้อแป้งจะมาทำขนม สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้าน ขับจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งตกคลอง กู้ภัยเร่งงมหาพบเป็นศพอยู่กับจักรยานยนต์ใต้น้ำ
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ลุงวัย 65 เลิกงานแวะซื้อแป้งจะมาทำขนม สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้าน ขับจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งตกคลอง กู้ภัยเร่งงมหาพบเป็นศพอยู่กับจักรยานยนต์ใต้น้ำ


ชุดค้นหาใต้น้ำ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพเทศบาลตำบลปากดง เร่งนำอุปกรณ์ลงค้นหาใต้น้ำ หลังรับแจ้งเหตุว่านายไพศาล แก้วสัมฤทธิ์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 7 ตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร คนสวนโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งตกลงไปในน้ำบริเวณแก้มลิง ก่อนถึงฝายทดน้ำ คลองสีนวล หมู่ที่ 7 ตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมคลองฝั่งตรงข้ามกับหลังบ้านของนายไพศาล พบรองเท้า หมวกกันน็อค ถุงปุ๋ย ตกหล่นอยู่ริมตลิ่ง ซึ่งญาติยืนยันว่าเป็นของนายไพศาล และมีรอยไถลของล้อรถจักรยานยนต์ลงไปในคลอง ชุดค้นหาใต้น้ำ จึงได้วางกำลังลังค้นหา โดยใช้เวลาไม่นานก็พบร่างของนายไพศาล จมน้ำเสียชีวิตอยู่กับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 เอส สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขงท 871 กำแพงเพชร จึงได้นำร่างของนายไพศาลขึ้นมา ก่อนจะช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ตามขึ้นมาด้านบนฝั่ง


สอบถามนางสาวนิภา แก้วสัมฤทธิ์ อายุ 43 ปี บุตรสาวของนายไพศาล เล่าให้ฟังว่า พ่อของตนไปทำงานเป็นคนสวนอยู่ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตำบลไตรตรึงษ์ โดยหลังเลิกงานพ่อของตนได้โทรศัพท์มาบอกว่าจะแวะซื้อแป้งเพื่อมาทำขนมทานกันในครอบครัว แต่หายไปนานแม่ตนพยายามโทรหาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จากนั้นไม่นานก็มีคนมาบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ตกน้ำ พบสิ่งของคล้ายกับพ่อของตน ตนจึงเดินทางมาดูพบว่าเป็นรองเท้ากับหมวกกันน็อคของพ่อตนจริง จึงรีบประสาน อาสาสมัครกู้ภัย ให้มาช่วยค้นหาจนพบกลายเป็นศพดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น