You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ติดตามงานและพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อร่วมประชุมติดตามผลการดำเนินงานของสหกรณ์นิคมคลองสวนหมาก จำกัด
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ติดตามงานและพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อร่วมประชุมติดตามผลการดำเนินงานของสหกรณ์นิคมคลองสวนหมาก จำกัด


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่สหกรณ์นิคมคลองสวนหมาก อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ให้การต้อนรับนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยนายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จังหวัดกำแพงเพชร เขต 1,นายปริญญา ฤกษ์หร่าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จังหวัดกำแพงเพชร เขต 4 ในโอกาสลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานของสหกรณ์ฯ และพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร


โดยมีนายสมพงษ์ พลศรี ผู้จัดการสหกรณ์นิคมคลองสวนหมาก จำกัด กล่าวรายงานผลการดำเนินงาน , นายอนันต์ โฆษิตพิพัฒน์ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดฯ , นายนรสีห์ สุดวิลัย สหกรณ์จังหวัดฯ , ตำรวจภูธรจังหวัดฯ , ผู้แทนหน่วยงานราชการ, เจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ , และหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ โดย นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ร่วมประชุมติดตามผลการดำเนินงานของสหกรณ์นิคมคลองสวนหมาก จำกัด,รับฟังปัญหาที่ดินของเกษตรกร,ราคาของผลผลิตทางการเกษตร,แนวทางแก้ไขปัญหาหนี้ค้างชำระของสมาชิกสหกรณ์ที่ได้รับผลกระทบจากการขึ้นทะเบียนกองทุนฟื้นฟู และรับฟังข้อเสนอแนะ ปัญหาของเกษตรกรในพื้นที่, และได้มอบเมล็ดปอเทือง น้ำหมักชีวภาพ ปูนโดโลไมท์ ให้แก่เกษตรกรด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น