You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ประชุมการทวนสอบ ภายใต้กิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติตามมาตรฐานการจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน พัฒนาเครือข่าย อพท.น้อย
เที่ยว

กำแพงเพชร-ประชุมการทวนสอบ ภายใต้กิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติตามมาตรฐานการจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน พัฒนาเครือข่าย อพท.น้อย


เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมชากังราว 4 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมการทวนสอบ ภายใต้กิจกรรม พัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติตามมาตรฐานการจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนพัฒนาเครือข่าย อพท.น้อย โครงการยกระดับบริการความปลอดภัยและบริหารจัดการท่องเที่ยวให้ได้มาตรฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567


เนื่องด้วยคณะผู้ทวนสอบองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน หรือ (อพท.) ได้ติดตามและการทวนสอบภายใต้กิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติตามมาตฐานการจัดการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน - พัฒนาเครือข่าย อพท. น้อย โครงการยกระดับบริการความปลอดภัยและบริหารจัดการท่องเที่ยวให้ได้มาตรฐาน สามารถปฏิบัติได้ตามเกณฑ์มาตรฐานการจัดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (Sustainable Tourism Management Standards : STMS) ในปี 2565 และ 2566 และในปีนี้ได้รับการยกระดับศักยภาพและได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการในการปฏิบัติตามมาตรฐานในปี 2567 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้มีการบริหารจัดการที่ดี และมีประสิทธิภาพในการเติบโตต่อไปในอนาคต

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น