You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา “รวมพลังน่องท่อง 2 อุทยาน”
กีฬา

กำแพงเพชร-สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา “รวมพลังน่องท่อง 2 อุทยาน”


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฏาคม 2567 เวลา 06.30 น ที่อุทยานแห่งชาติคลองลาน อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้นายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (รวมพลังน่องท่อง 2 อุทยาน) ภายใต้โครงการสร้างกิจกรรมรองรับการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนางสาวภัชกุล ตรีพันธ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นางสาววิมลรัตน์ รัชชุกูล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนจากหน่วยงานฯ เจ้าหน้าที่ฯ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และประชาชนรวมทั้งนักท่องเที่ยวร่วมงานเป็นจำนวนมาก



ซึ่งนักกีฬาและนักท่องเที่ยว ได้มาเที่ยวอุทยานแห่งชาติคลองลานและสถานที่ต่างๆ พร้อมพักค้างคืนที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเตรียมพร้อมล่วงหน้าในการร่วมกิจกรรมในช่วงเช้า สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา “รวมพลังน่องท่อง 2 อุทยาน” ภายใต้โครงการสร้างกิจกรรมรองรับการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร มีการจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน และกิจกรรมวิ่ง 2 ระยะทาง ได้แก่ ระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร “Mini Marathon” วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย และส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ตลอดจนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมสนุกและสัมผัสบรรยากาศป่า เขา และน้ำตก ที่มีความสวยงามตลอดเส้นทางบริเวณอุทยานแห่งชาติคลองลาน และอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ สวมใส่เสื้อเหลือง วอร์มอัพร่างกายก่อนวิ่ง จำนวนกว่า 800 คน ซึ่งแต่ละคนที่มาร่วมกิจกรรมต่างวิ่งอย่างมีความสุขพร้อมชมธรรมชาติสัมผัสบรรยากาศที่สวยงาม โดยมีช่างภาพคอยถ่ายรูปในแต่ละจุดเช็คอินระหว่างทางวิ่งให้ด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น