You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-วัยรุ่นคึกคักรวมตัวหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย เปิดศึกกีฬาลูกผู้ชายลงนวมแรกหมัดสนั่น ส.ส.ไผ่ ส่งทีมงานร่วมชมจัดรถกู้ชีพดูแลความปลอดภัย เตรียมส่งเสริมให้เป็นมาตรฐาน เล่นกีฬาต้านยาเสพติด
กีฬา

กำแพงเพชร-วัยรุ่นคึกคักรวมตัวหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย เปิดศึกกีฬาลูกผู้ชายลงนวมแรกหมัดสนั่น ส.ส.ไผ่ ส่งทีมงานร่วมชมจัดรถกู้ชีพดูแลความปลอดภัย เตรียมส่งเสริมให้เป็นมาตรฐาน เล่นกีฬาต้านยาเสพติด


จัดกันมาอย่างต่อเนื่องหลายครั้งแล้ว สำหรับกิจกรรม มวยมั้ย CLUB ที่บริเวณหน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สวนสิริจิตอุทยาน ริมแม่น้ำปิง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งยังคงมีกลุ่มนิยมและรักการชกมวย เข้ามารับชมการชกมวย พร้อมร่วมลงนวมวัดพลังกันอย่างคึกคัก โดยบรรยากาศด้านหน้าลาน เปิดศึกคู่ชกระหว่างลูกผู้ชาย ฝ่ายแดงและน้ำเงิน ซึ่งมีการสวมนวมและใส่เฮดการ์ด และอุปกรณ์อื่นๆป้องกันเพื่อความปลอดภัย กติการะหว่างการชก เป็นมวยสากลแลกหมัดกันล้วนๆ ชกกันภายในหนึ่งยก จับเวลา 3 นาที มีผู้สมัครขึ้นชกมวยด้วยกันหลายคู่ เมื่อเวลาเริ่มขึ้น คู่ชกระหว่างฝ่ายแดงและฝ่ายน้ำเงิน ต่างแลกหมัดกันอย่างเมามัน เสียงนวมกระทบคู่ต่อสู่ดังสนั่น ทั้งคู่ต่างออกหมัดที่หนักหน่วงอย่างเต็มที่ เพื่อใส่หมันที่แม่นยำให้เข้าเป้าคู่ต่อสู้ ศึกในครั้งนี้มีเพียงยกเดียว ทำให้คู่ชกทั้งฝ่ายแดงและน้ำเงิน ใส่กันไม่ยั้งเดินหน้าเต็มสูบ มีแรงเท่าไรใส่ให้หมด บากคู่ชกมีทักษะการชวกมวยปล่อยอาวุธเข้าเป้าทำเอาคู่ต่อสู่จุก ต้องยุดติการชกไปก่อนหมดเวลาก็มี


แต่ไฮไลท์ของการชกในวันนี้เป็นคู่ที่เป็นแฟนกัน ขอลงนวมเพื่อความสนุกสนาน เมื่อกรรมการใส่อุปกรณ์ให้เรียบร้อยทั้งคู่ก็ซัดกันแบบไม่ยั้งเรียกได้ว่าบนเวทีไม่มีความปราณีให้แก่กัน ต่างคนต่างสาวหมดใส่กันเต็มเหนี่ยว หมดเวลา 3 นาที กรรมการยุติการชก ให้ทั้งู่เสมอกันไป จะเห็นได้ว่าหลังจากจบการชกมวยแต่ละคู่จะเห็นได้ว่า คู่ชกทั้งสองฝ่ายต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทั้งกอดและจับมือ เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ หาเพื่อนหามิตรภาพออกกำลังกายเป็นกีฬา สำหรับการจัดกิจกรรมมวยในครั้งนี้ เพื่อสงเสริมวัยรุ่นจังหวัดกำแพงเพชร ให้มาออกำลังกายและลดการใช้ความรุ่นแรงที่ไม่ถูกต้อง ทั้งนี้นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 ได้ส่งทีมงานเข้าร่วมชมการชกมวยในวันนี้ เพื่อให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดความเป็นมาตรฐาน ปลอดภัย เพื่อให้สอดรับกับนโยบายรัฐบาล ในด้านส่งเสริมการเล่นกีฬาต้านยาเสพติดและอบายมุข รวมทั้งเป็นการส่งเสริมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น