You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ตา 84 ปี ถูกขนุนหลังบ้านร่วงใส่หัวดับคาที่ ญาติบอกหายไปนานพบอีกทีเป็นศพใต้ต้นขนุนหลังบ้าน มีรอยหนามขนุนที่หัวคาดขนุนตกใส่เต็มแรง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ตา 84 ปี ถูกขนุนหลังบ้านร่วงใส่หัวดับคาที่ ญาติบอกหายไปนานพบอีกทีเป็นศพใต้ต้นขนุนหลังบ้าน มีรอยหนามขนุนที่หัวคาดขนุนตกใส่เต็มแรง


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 มิ.ย.67 ร.ต.อ.อาทิตย์ บุญพวงสถาพร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตใต้ต้นขนุนหลังบ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 5 ต.ธำมรงค์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลปากดง และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ที่เกิดเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้าน มีต้นขนุนสูงประมาณ 10 เมตร พบศพ “นายสุรินทร์ ระบอบ” อายุ 84 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่ใน้ต้นขนุนดังกล่าว ใกล้กันพบลูกขนุน ขนาดใหญ่น้ำหนักประมาณลูกละ 3 กิโลกรัม อยู่ 2 ลูก มีหมวกแก๊ปสีน้ำตาลมีรอยหนามขนุนติดอยู่กับหมวกตกอยู่ใกล้กับลูกขนุนและผู้เสียชีวิต ตรวจสอบบริเวณศีรษะผู้เสียชีวิตมีลักษณะบวมโน ปากแตก คาดว่าน่าจะถูกขนุนร่วมใส่เต็มแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการทำร้ายร่างกายแต่อย่างได


ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้าไม่สามารถให้ข้อมูลได้ โดยบรรดาญาติให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ออกมาสอยขนุนบริเวณหลังบ้าน แต่หายไปนานกว่าครึ่งชั่วโมงจนผิดสังเกตุ จึงออกมาตามหา ก็พบว่าเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นขนุน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ทั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้ไม้ไผ่ลำยาวทำการสอยขนุนต้นดังกล่าวแต่เกิดพลาดลูกขนุนตกลงมาอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัวและตกใส่ศีรษะเต็มแรงทำให้เสียชีวิตคาที่ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น