You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เทศบาลเมืองกำแพงเพชรสานสัมพันธ์ 2567
กีฬา

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เทศบาลเมืองกำแพงเพชรสานสัมพันธ์ 2567


เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬา Golden Goal FC สนามหญ้าเทียม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เทศบาลเมืองกำแพงเพชรสานสัมพันธ์ 2567 โดยมีนายอนุชา พัสถาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เทศบาลเมืองกำแพงเพชรสานสัมพันธ์ 2567 ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ นักกีฬาที่เข้าร่วม จำนวน 8 ทีม ได้แก่ทีมศาลอัยการกำแพงเพชร, ทีมสิงโตเมืองกำแพง, ทีมชมรมครูกำแพงเพชร ,ทีมราชสีห์เมืองกำแพงเพชร ,ทีมสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร ,ทีมศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร ,ทีมตำรวจกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยงข้อง เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร กล่าวว่า การจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้บุคลากรได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้ประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น มีสุขภาพร่างการที่แข็งแรง แต่สิ่งสำคัญที่เหนือสิ่งอื่นใด คือการที่นักกีฬาได้รู้จักคำว่า ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ขนะ รู้อภัย และขอให้นักกีฬาทุกคนตั้งใจ และเครารพกติกาในการแข่งขัน เพราะนอกจากการลงเล่นกีฬาแล้ว การแข่งขันครั้งนี้ ถือได้ว่า เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานภายในจังหวัดกำแพงเพชร ให้มีความสัมพันธ์ที่ดี และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ตลอดจนการเรียนรู้ร่วมกัน ที่จะทำงานเป็นทีม ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ในการปฏิบัติงานประจำได้อีกด้วย


โดยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร สานสัมพันธ์ 2567 ในระหว่างวันที่ 18 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 โดยทำการแข่งขันทุกวันอังคาร ณ สนาม Golden Goal FC สนามบอลหญ้าเทียมจังหวัดกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น