You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ศูนย์เมล็ดพันธุ์ข้าวกำเเพงเพชร ร่วมออกหน่วยบริการชาวนาเคลื่อนที่ภายใต้โครงการ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ศูนย์เมล็ดพันธุ์ข้าวกำเเพงเพชร ร่วมออกหน่วยบริการชาวนาเคลื่อนที่ภายใต้โครงการ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน


เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 นายสันติ ไชยา ผู้อำนวยการศูนย์เมล็ดพันธุ์ข้าวกำเเพงเพชร มอบหมายให้นายสาด ทุกทิวา นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มถ่ายทอดวิทยาการผลิตเมล็ดพันธุ์ดี ร่วมออกหน่วยบริการชาวนาเคลื่อนที่ภายใต้โครงการ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” เพื่อให้บริการช่วยเหลือประชาชนด้านการผลิตข้าว และการป้องกันกำจัดโรค - แมลงศัตรูข้าว โดยมีนางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี ณ โรงเรียนบ้านคลองพลู หมู่ที่ 9 ตำบลคลองน้ำไหล อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร



สำหรับโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มประชาชน ในครั้งนี้ มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ ก่อนจะร่วมกันมอบ จักรยานให้กับเด็กนักเรียน และมอบไม้เท้าให้กับผู้สูงอายุ ทั้งนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฯ มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะยากจน จากนั้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำหัวหน้าส่วนราชการร่วมจำหน่ายไก่ไข่ราคาถูก พร้อมทั้งเดินเยี่ยมชมบูธ ที่ออกมาให้บริการกับประชาชน เช่น บริการถ่ายบัตรประชาชน บริการตัดผมฟรี บริการให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆที่อยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงานภาครัฐ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น