You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนตำบลนครชุม จัดการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองกำแพงเพชร ครั้งที่ 2 / 2564
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนตำบลนครชุม จัดการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองกำแพงเพชร ครั้งที่ 2 / 2564


เมื่อวันพฤหัสที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 09:30 น. ที่ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลนครชุม จังหวัดกำแพงเพชร นายประสิทธิ์ อินทโชติ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองกำแพงเพชร สัญจร ครั้งที่ 2 / 2564 โดยมีตำบลที่เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ได้แก่ ตำบลอ่างทอง, ตำบลนาบ่อคำ ,ตำบลทรงธรรม ,ตำบลคนฑี ,ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ,ตำบลเทพนคร ,ตำบลวังทอง ,ตำบลท่าขุนราม ,ตำบลสระแก้ว ,และตำบลหนองปลิง



เนื่องด้วยคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองอำเภอเมืองกำแพงเพชรกำหนดให้มีการประชุมสัญจรคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองอำเภอเมืองกำแพงเพชรประจำเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อรับทราบปัญหาเกี่ยวกับการดำเนินงานและการบริหารงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองของแต่ละตำบลเพื่อร่วมกันหาแนวทางและวางแผนในการแก้ไขปัญหาต่อไป กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองอำเภอเมืองกำแพงเพชร เป็นแหล่ง เงินทุนหมุนเวียนในหมู่บ้านและชุมชนเมือง สำหรับการลงทุนเพื่อพัฒนาอาชีพ สร้างงาน สร้างรายได้หรือ เพิ่มรายได้ การลดรายจ่าย การบรรเทาเหตุฉุกเฉินและจำเป็นเร่งด่วนและสำหรับการนำไปสู่การสร้างกองทุน สวัสดิการที่ดีแก่ประชาชนในหมู่บ้านหรือชุมชน ส่งเสริมและพัฒนาหมู่บ้านและชุมชนเมืองให้มีขีดความสามารถในการจัดระบบการบริหารจัดการเงินทุนของตนเอง เสริมสร้างกระบวนการพึ่งพาตนเองของหมู่บ้านและชุมชนเมือง




ในด้านการเรียนรู้ การสร้างและพัฒนาความคิดริเริ่ม เพื่อการแก้ไขปัญหาและเสริมสร้างศักยภาพและส่งเสริมเศรษฐกิจพอเพียงในหมู่บ้านและชุมชนเมือง กระตุ้นเศรษฐกิจในระดับฐานรากของประเทศ รวมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศในอนาคต และเสริมสร้างศักยภาพและความเข้มแข็งทั้งทางเศรษฐกิจและสังคมของประชาชนในหมู่บ้านและชุมชนเมือง ซึ่งในการประชุมในครั้งนี้มีคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองอำเภอเมืองกำแพงเพชรเข้าร่วมประชุมทั้งสิ้นจำนวน 65 คน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น