You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร – เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบเงินและถุงยั้งชีพให้ผู้ป่วยติดเตียงติดบ้าน ในพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย (มีคลิป)
สังคม

กำแพงเพชร – เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบเงินและถุงยั้งชีพให้ผู้ป่วยติดเตียงติดบ้าน ในพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย (มีคลิป)

vsportkamphaengเมื่อวันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562 นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นางสมพิศ แก้วแดง รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมคณะและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร มอบเงินและถุงยั้งชีพให้ผู้ป่วยติดเตียงติดบ้าน ในพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 2 รายดังนี้


1.นางเขียว นิลพัด อายุ 65 ปี ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ปัจจุบันป่วย เป็นมะเร็งมดลูก และป่วยเป็นโรคไขมันอุดตัดในเส้นเลือด ความดันโลหิตสูง และกระดูกสันหลังเสื่อม ต้องดูแล ลูก และหลานภายในบ้าน อีก 8 คน โดยแต่ละคน มีอาการ ป่วย 5 คน ประกอบด้วย 1)นางเขียว นิลพัด ป่วย เป็นมะเร็งมดลูกป่วยเป็นโรคไขมันอุดตัดในเส้นเลือด 2)นายสุเทพ นิลพัด ลูกชาย ต้องผ่าตัดเนื่องจากปอดแตกทำงานหนักไม่ได้ 3)นางบุญธรรม นิลพัด ลูกสาว ป่วยเป็นโรคหัวใจตีบเลือดไปเลี้ยงสมองไม่ค่อยทันต้องผ่าตัดสมอง หลังผ่าตัดเป็นอัมพฤกษ์นอนติดเตียง 4)นางสาวณัญญา ศักดิ์ศรีวัน ป่วยเป็นโรคร้าย 5)นางสาวณฤดี ศักดิ์ศรีวัน หลานสาวคู่แฝด ป่วยเป็นโรคลมชัก ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด



2.นางสาวกรณิศ เฟื่องธุระ อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 127 / 2 หมู่ 2 ตำบลทรงธรรม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยกองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลทรงธรรมได้ขอความอนุเคราะห์ขอความช่วยเหลือมาในครั้งนี้ โดยมีความประสงค์ต้องการข้าวสารอาหารแห้ง นม น้ำดื่มและผ้าอ้อมสำเร็จรูป ดังนั้นคณะเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรและกาชาดกิ่งอำเภอจึงเข้าไปช่วยเหลือโดยได้มอบท เงินจำนวน 2,000 บาท จำนวน 2 ทุน รวมทั้งสิ้น 4,000 บาท และมอบถุงยังชีพ จำนวน 2 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาในเบื้องต้น และเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ป่วยให้มีกำลังใจในการดำรงค์ชีวิตสืบต่อไป

 // ข่าว วิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

ภาพประกอบ

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น