You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-พ่อเมืองกำแพงเพชรเปิดงานเกษตรแฟร์จังหวัดกำแพงเพชร ปี 2567
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-พ่อเมืองกำแพงเพชรเปิดงานเกษตรแฟร์จังหวัดกำแพงเพชร ปี 2567

เมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ.2567 เวลา 18.00 น. ที่ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงาน“เกษตรแฟร์จังหวัดกำแพงเพชร ปี 2567” โดยมี นายธนดล วงษ์ขันธ์ เกษตรจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด นายอำเภอ เกษตรกรและประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพฃร ร่วมงานกว่า 200 คน


ด้วยจังหวัดกำแพงเพชรเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงด้านการเกษตร รวมถึงเป็นแหล่งสำคัญในการผลิตพืชเศรษฐกิจที่มีความสำคัญในระดับประเทศ การจัดงานเกษตรแฟร์ในครั้งนี้เพื่อเป็นเวทีเชื่อมโยงระหว่างผู้ผลิต ผู้บริโภค และผู้ประกอบการ และพัฒนาช่องทางการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย สร้างมูลค่าเพิ่มและสร้างความสามารถในการเกษตรแข่งขันให้กับเกษตรกร และเพื่อเป็นช่องทางให้เกษตรกรและผู้บริโภคได้พบปะกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ รวมถึงเปิดโอกาสในการขยายตลาดสินค้าเกษตรของจังหวัดกำแพงเพชรให้เติบโตไปอย่างยั่งยืน



โดยการดำเนินงานเกษตรแฟร์ในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 15 กันยายน 2567 ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่างานเกษตรแฟร์เป็นเวทีสำคัญในการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีภาคการเกษตร ให้เกษตรกรและผู้สนใจได้มีโอกาสเรียนรู้และนำไปปรับใช้ในกระบวนการผลิตของตนเอง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุนเพิ่มมูลค่าผลผลิตและมุ่งส่งเสริมเกษตรกรได้รับโอกาสในการแสดงศักยภาพการผลิตสินค้าของตนเองอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ข่าว/ภาพนายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12









คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น