You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล เปิดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
กีฬา

กำแพงเพชร-เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล เปิดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568



เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล โดย นายวินัย นนทะคุณ นายกเทศมนตรีตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จัดกิจกรรมโครงการจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีให้กับเด็ก เยาวชนและประชาชน รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด ตามนโยบายในด้านการพัฒนาศักยภาพ และคุณภาพของคนในท้องถิ่น รวมถึงการสร้างเสริมสุขภาพ โดยได้รับเกียรตินาย ไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 เป็นประธานเปิดโครงการ ณ สนามกลางเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร


เนื่องด้วยสมาคมกีฬาฟุตบอลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร จัดตั้งขึ้นเพื่อเสริมสร้างมิตรภาพและทำประโยชน์เกื้อกูลกันระหว่างสมาชิก ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อพลานามัยที่สมบูรณ์และพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอล อีกทั้งเป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารของนักกีฬาฟุตบอลอำเภอเมืองกำแพงเพชร สร้างสัมพันธภาพและความร่วมมืออันดีระหว่างหน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอก ส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือสวัสดิการสมาชิกและนักกีฬาฟุตบอลของสมาคมฯ โดยไม่สนับสนุนหรือเกี่ยวข้องกับการพนันและยาเสพติดสนับสนุนนโยบายในด้านการพัฒนาศักยภาพและคุณภาพของคนในท้องถิ่นในทุกๆด้านซึ่งปัจจุบันปัญหายาเสพติด เป็นปัญหาระดับชาติที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน ในการป้องกันและเฝ้าระวังเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดที่อาจจะเกิดขึ้นกับเด็กเยาวชนและบุคคลทั่วไป


สมาคมกีฬาฟุตบอลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดทำโครงการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลต้านยาเสพติด "ทุ่งโพธิ์ทะเลคัพ 2024" ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คน แยกประเภท ดังนี้ ประเภทยุวชน อายุไม่เกิน 12 ปี ,ประเภท ประชาชนทั่วไปชาย, และประเภท อาวุโส

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น