You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-บริษัทสิงโตทองไร้คอร์ปอเรชั่นจำกัด บริษัทในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป บริจาคข้าวสารขนาด 15 กิโลกรัม 100 ถุง และเบี้ยยังชีพอีกจำนวน 150,000 บาท
สังคม

กำแพงเพชร-บริษัทสิงโตทองไร้คอร์ปอเรชั่นจำกัด บริษัทในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป บริจาคข้าวสารขนาด 15 กิโลกรัม 100 ถุง และเบี้ยยังชีพอีกจำนวน 150,000 บาท



วันที่13 ตุลาคม 2567 คุณมนต์ชัย (เฮียหรั่ง)และ คุณธัญญา (ซ้อแรม) รุ่งชาญชัย พร้อมบุตรชาย(ลีโอ) ธงชัย (ลีอ๋อง) ธนชัย รุ่งชาญชัย ได้จัดทำกิจกรรม Corporate Social Responsibility (CSR) จัดกิจกรรมที่ไม่แสวงหาผลกำไร รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กร ดำเนินกิจการภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดี โดยรับผิดชอบสังคมและสิ่งเเวดล้อมทั้งภายในและภายนอกองค์กร อันนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน ร่วมกับนายเกรียงศักดิ์กลางนภา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นำข้าวสารขนาด 15 กิโลกรัม 100 ถุง และเบี้ยยังชีพอีกจำนวน จำนวน 100 คน รวมราคา 150,000 บาท โดยผู้ที่มารับมอบข้าวสารตราสิงห์โตทองพร้อมเบี้ยยังชีพเป็นผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง คนพิการ ผู้สูงอายุเด็ก ได้รับการสำรวจจาก 8 หมู่บ้าน ของตำบลธำมรงค์ ซึ่งเป็นพื้นที่ในเขตที่ตั้งของ บริษัทสิงห์โตทองไร้คอร์ปอเรชั่นจำกัด


คุณมนต์ชัย ประธานบริษัท บริษัทสิงห์โตทองไร้คอร์ปอเรชั่นจำกัด ได้พบปะกับพี่น้องประชาชน ผมกล่าวถึงกิจกรรม CSR ทางบริษัทได้ดำเนินธุรกิจและรับผิดชอบต่อสังคมรวมถึงสิ่งแวดล้อมและยึดหลักคุณธรรมได้ตอบแทนคืนสู่สังคมด้วยการมอบข้าวสารและบริจาคทรัพย์ให้กับพี่น้องที่ขาดโอกาสในพื้นที่ของตำบลธำมรงค์ เป็นเช่นนี้เป็นประจำทุกปีและจะดำเนินกิจกรรมเช่นนี้ ไปอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี นอกจากนี้ (ลีโอ) ธงชัย (ลีอ๋อง) ธนชัย รุ่งชาญชัย ซึ่งเป็นทายาทของครอบครัวและในอนาคตจะเป็นคนรุ่นใหม่ผู้สืบทอดธุรกิจในการบริหารในเครือสิงโตทองกรุ๊ป ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่น้องประชาชนถึงโครงการ CSR คืนกำไรให้กับพี่น้องชาวตำบลธำมรงค์ และยังได้ฝากข้าวตราสิงห์โตทอง “หอมนุ่มคุ้มราคา”ของโรงสีให้กับพี่น้องประชาชน ได้รู้จัก


จากการสอบถามพบว่าชาวบ้านรู้จักแบรนด์ข้าวตราสิงห์โตทองหอมนุ่มคุ้มราคาเป็นอย่างดีและหาซื้อรับประทานกันอยู่เป็นประจำ ด้านในเกรียงศักดิ์ กลางนภา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลธำมรงค์ ได้กล่าวขอบคุณกับคณะของบริษัทในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป ที่ได้จัดกิจกรรม CSR และความสำคัญกับพี่น้องชาวตำบลธำรงพร้อมกับกล่าวชื่นชมว่าเป็นโครงการที่ดีและหวังว่าทางบริษัทจะดำเนินกิจกรรมเช่นนี้ในปีต่อๆไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น