You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

โอกาสมาถึงแล้ว..ไฮลักซ์ แชมป์ ใหม่ ที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อการดัดแปลง พร้อมรองรับทุกโอกาสกับทางเลือกที่หลากหลาย แล้วมาทำ..ให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ ไปกับ ALL NEW HILUX CHAMP
สังคม

โอกาสมาถึงแล้ว..ไฮลักซ์ แชมป์ ใหม่ ที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อการดัดแปลง พร้อมรองรับทุกโอกาสกับทางเลือกที่หลากหลาย แล้วมาทำ..ให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ ไปกับ ALL NEW HILUX CHAMP


ไม่ว่าไอเดียธุรกิจของคุณจะเป็นอย่างไรให้ไฮลักซ์ แชมป์ช่วยให้เป็นไปได้!กระบะท้ายเรียบดัดแปลงง่ายแบบเปิดได้ 3 ทาง เพิ่มความสามารถในการบรรทุก สะดวก และทนทาน พร้อมโครงสร้างที่เอื้อต่อการดัดแปลง เพื่อช่วยผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจ ในทุกแง่มุม ✓ ต้นทุนต่ำ ✓ คืนทุนไว ✓ ลดเวลา ✓ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ✓ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น ไฮลักซ์ แชมป์ รถกระบะท้ายเรียบพร้อมดัดแปลงที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณเลือก…โอกาสที่เป็นของคุณเอง!



#TOYOTA #HILUXCHAMP #รถกระบะท้ายเรียบพร้อมดัดแปลง #ให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ซื้อรถที่ร่วมโครงการวันนี้เลือกรับ : 1) ส่วนลดเพิ่มพิเศษ 15,000 บาท หรือ 2) โปรแกรมเช็คระยะมาตรฐาน 5 ปี หรือ 100,000 กม. (มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท) รุ่นรถที่ร่วมโครงการ: Hilux Revo, Corolla Altis, Camry, Fortuner, Veloz และ Hilux Champ เงื่อนไข :- รุ่นรถที่ร่วมโครงการ Hilux Revo, Corolla Altis, Camry, Fortuner Veloz และ Hilux Champ - สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกหอการค้ารูปแบบนิติบุคคล และบุคคลธรรมดา (ยกเว้น บุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สมาชิกหอการค้าต่างประเทศ และ สมาคมการค้า) - ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์โดยการแสดงหลักฐานการเป็นสมาชิกของหอการค้า ผ่าน TCC Connect ในไลน์หอการค้าไทย ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าใกล้บ้านท่าน - เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด "โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี โปรแรงตลอดปี ดูแลดีตลอดไป"


★สนใจออกรถใหม่ inbox เข้ามาคุยรายละเอียดกันนะคะhttp://line.me/ti/p/%40haw4172h★เรายินดีให้คำปรึกษาผ่านช่องทาง Online ทุกเงื่อนไข ????ของเเถมจัดเต็ม ส่วนลดเน้นๆๆ ออกรถได้จริง ????เอกสารไม่ยุ่งยาก มาคุยกันก่อนช่วยทุกคันดันทุกเคส ????มีบริการจัดส่งรถถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ ????โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) ???? สำนักงานใหญ่ : 098-750-9955 ???? สาขาสลกบาตร : 098-750-9922 *เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย 

4


8

12







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น